Thiết lập, duy trì và cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng (QMS) theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, IATF 16949, ISO 14001 hoặc các tiêu chuẩn ngành có liên quan.Xây dựng và cập nhật quy trình, hướng dẫn công việc, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động quản lý chất lượng trong toàn công ty.Tổ chức đánh giá nội bộ định kỳ, đánh giá nhà cung cấp và phối hợp các cuộc đánh giá từ khách hàng hoặc tổ chức bên thứ ba.Theo dõi và kiểm soát tình trạng tuân thủ hệ thống chất lượng của các bộ phận trong công ty. Phối hợp với các bộ phận sản xuất, kỹ thuật, mua hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, đưa ra hành động khắc phục, phòng ngừa và cải tiến. Phân tích dữ liệu chất lượng và hiệu suất hệ thống để đề xuất các cải tiến liên tục Thực hiện đào tạo nội bộ về hệ thống chất lượng cho nhân viên các phòng ban liên quan. Hỗ trợ triển khai các hệ thống phần mềm quản lý chất lượng (nếu có).