Thực hiện công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng về vẫn đề chất lượng.
Phối hợp với Ban Giám đốc thiết lập các mục tiêu, kế hoạch cho các hoạt động chất lượng nhằm thúc đẩy hình ảnh của công ty.
Thực hiện công tác phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động quảng cáo của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh công ty.
Thực hiện trách nhiệm quan hệ với khách hàng về giao tiếp chất lượng
Phối hợp với các phòng/ban liên quan tổ chức thảo luận phương án cải tiến chất lượng và đưa ra các phương hướng khắc phục về những khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm của khách hàng
Thay mặt Tổng Giám đốc làm việc, thỏa thuận những vấn đề liê quan đến chất lượng sản phẩm