+ Lập kế hoạch, quản lý và triển khai ghi chép, xử lý, phân tích, và báo cáo các giao dịch tài chính của công ty. Đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong các hoạt động tài chính, đồng thời hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra các quyết định chiến lược.
+ Đảm nhận nhiệm vụ thu thập, xử lý, phân tích và tổng hợp thông tin tài chính của một tổ chức đồng thời đảm bảo mọi hoạt động đều tuân thủ các quy định pháp lý và thuế hiện hành. Tính toán, theo dõi và quản lý ngân sách dự án, phối hợp với các bộ phận để tối ưu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo tiến độ.
+ Nghiên cứu, áp dụng các công nghệ và phương pháp xây dựng mới nhằm nâng cao hiệu quả sổ sách, tránh tình trạng thất thoát sai sót của các tài liệu.
+Tuân thủ các quy định pháp luật về kế toán, thuế và các lĩnh vực liên quan để đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra theo quy định.
+ Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cùng tổ về kỹ thuật nghiệp vụ chuyên môn và các báo cáo theo tháng .