- Chuẩn bị giáo án dạy học và bài tập cho học sinh trước khi lên lớp.
- Chấm điểm các bài kiểm tra, bài luận, báo cáo và bài tập khác của học sinh.
- Theo dõi năng lực học tập và tiến bộ của học sinh trong lớp.
- Tổ chức các hoạt động nhóm, hướng dẫn học sinh, sinh viên làm bài.
- Gặp gỡ đồng nghiệp để điều phối kế hoạch lên lớp và bàn về chủ đề chuyên môn cụ thể.
- Họp phụ huynh để thảo luận về tình hình học tập của học sinh khi cần thiết
- Đánh giá khả năng và tiến trình của từng học viên, phản hồi và lời khuyên cho học viên có thể cải thiện.
- Tham gia các khóa học đào tạo, hội thảo và các lớp học nâng cao để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
- Cung cấp các vấn đề liên quan tới sức khỏe và thể chất.
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra