+ Chuẩn bị giáo án dạy học, thiết kế bài giảng và chuẩn bị bài tập cho học viên trước khi lên lớp;
+ Trực tiếp đứng lớp giảng dạy (tham gia giảng dạy cùng với giáo viên Việt Nam), quan sát, theo dõi và hỗ trợ học viên lớp mình đảm nhận để giải đáp thắc mắc, giúp đỡ học viên trong quá trình học;
+ Lên kế hoạch kiểm tra, đánh giá định kỳ cho học viên theo quy định của hệ thống chương trình học đã được duyệt;
+ Hỗ trợ xây dựng các chương trình, hoạt động ngoại khóa để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy, tăng cường kỹ năng cho học viên;
+ Nghiên cứu các phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học nhằm cải thiện hiệu quả học ngoại ngữ tiếng Anh cho học viên phù hợp với nguyện vọng cá nhân (bao gồm cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết);
+ Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng học viên, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng học viên và đảm bảo đầu ra cam kết;
+ Hỗ trợ các dự án quảng bá, marketing như chương trình khai giảng, tri ân học viên,...