- Lĩnh vực làm việc: Thư ký hành chính và nhân viên chuyên môn khác
- Thời gian làm việc dự kiến: 2 năm
- Mô tả công việc:
+ Trực tiếp lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn;
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận;
+ Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu;
+ Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu;
+ Triển khai tổ chức các khoá đào tạo, trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên để bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ;
+ Tiếp nhận và giải quyết các sự cố, yêu cầu phản hồi của khách hàng một cách thoả đáng;
+ Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho công ty;
+ Làm các báo cáo cần thiết theo quy định;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.