+Kiểm tra chất lượng công việc, độ chính xác của các mô hình mẫusau hoàn thiện, đối chiếu từng chi tiết của mẫu thực tế so với bản vẽ thiết kế, kiểm tra độ chính xác của hàng mẫu có đạt yêu cầu kỹ thuật của khách hànghay không .Đưa ra hướng xử lý cho các chi tiết bộ phận không đạt yêu cầu.
+ Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo thường xuyên với lãnh đạo.
+ Cầu nối giữa các bộ phận thiết kế và bộ phận Mock-up (tạo mẫu)đề lưu trình sản xuất được thuận lợi, kịp thời phối hợp xử lý khắc phục các sai sót kỹ thuật phát sinh.
+ Cập nhật thường xuyên các yêu cầu về kỹ thuật từ khách hàng.
+ Liên hệ Trao đổi với khách hàng về các vấn để kỹ thuật theo từng đơn hàng, từng mẫu hàng. Đưa ra giải pháp khắc phục kịp thờicác vấn đề phát sinh, Xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinhtừ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin từ khách hàng để đội ngũ nhân viênbộ phận dựng mẫuViệt Nam nắm bắt được chính xáccác yêu cầu về kỹ thuật.