+Kiểm tra chất lượng công việc, độ chính xác của các bản vẽ, các mô hình mẫu theo đúng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo thường xuyên với lãnh đạo.
+ Cầu nối giữa các bộ phận kỹ thuật đề lưu trình sản xuất được thuận lợi, kịp thời phối hợp xử lý khắc phục các sai sót kỹ thuật phát sinh.
+ Cập nhật thường xuyên các yêu cầu về kỹ thuật từ khách hàng.
+ Liên hệ Trao đổi với khách hàng về các vấn để kỹ thuật theo từng đơn hàng. Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề kịp thời, Xử lý các khiếu nại, yêu cầu và vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin từ khách hàng để đội ngũ nhân viên thiết kế Việt Nam nắm bắt được chính xáccác yêu cầu về kỹ thuật.