++ Thiết lập mục tiêu công việc của bộ phận theo yêu cầu của bên tổng và chia nhỏ mục tiêu nhiệm vụ, bao gồm: IQC, IPQC, OQC, QE, SQE, DCC
++ Giám sát mục tiêu chất lượng và tình hình đạt KPI của bộ phận chất lượng
++ Chịu trách nhiệm chuyển đổi các tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của bên tổng công ty thành các tài liệu chất lượng có thể dùng được trong nội bộ
++ Tổ chức đánh giá nội bộ hàng năm, đánh giá của lãnh đạo, v.v. để đảm bảo cải tiến liên tục hoạt động của hệ thống
++ Hỗ trợ Giám đốc chất lượng hoàn thành các cuộc đánh giá của khách hàng và bên thứ ba (UL/BSI)
++ Làm việc với khách hàng và chỉ đạo việc xử lý các khiếu nại lớn của khách hàng bên ngoài và thực hiện các biện pháp cải tiến.
++ Tổ chức thực hiện các kế hoạch cải tiến cho các vấn đề lớn về chất lượng quy trình, đồng thời giám sát và xác minh tính hiệu quả của các cải tiến
++ Sắp xếp công việc hàng ngày cho bộ phận và xây dựng và đào tạo nhân sự