+ Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
+ Lên kế hoạch và giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
+ Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban. Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
+ Xây dựng mạng lưới đối tác, xác định khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing. Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
+ Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
+ Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.