Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, bao gồm làm các cuộc khảo sát thông tin của khách hàng về; nhu cầu, xu hướng, thế giới quan. Phân tích và phân loại các sản phẩm và khách hàng đưa ra kết luận về sản phẩm, khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, thuyết phục để mang về những khách hàng mới phù hợp với định hướng kinh doanh của doanh nghiệp (các loại sản phẩm điện tử bằng nhựa với những tiêu trí an toàn không độc hại). Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch nội dung truyền thông và ý tưởng bán hàng. chịu trách nhiệm chính cho việc xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thị trường tổng thể, tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp. Phối hợp cùng các Lãnh đạo khác trong doanh nghiệp để có thể điều hành tổ chức phát triển bền vững.