- Tìm nhà cung cấp tiềm năng, tiến hành khảo sát giá, so sánh giá, đàm phán giá và thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Làm quen với quy trình kiểm tra, đánh giá và giới thiệu nhà cung cấp, đồng thời có khả năng phân tích điều kiện thị trường.
- Thực hiện phân tích chi phí nguyên vật liệu và nắm vững kỹ năng đàm phán để giảm chi phí mua sắm mà vẫn đảm bảo chất lượng. .
- Thực hiện quy trình mua sắm, bao gồm xử lý đơn hàng, theo dõi giao hàng, xử lý ngoại lệ về chất lượng, trả lại và khiếu nại
- Làm quen với việc vận hành hệ thống ERP, xử lý các yêu cầu, xác minh hóa đơn và tối ưu hóa quy trình mua sắm