Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh; xây dựng kế hoạch mua hàng và bán hàng theo từng giai đoạn; phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược phù hợp. Quản lý hoạt động mua hàng; tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp uy tín; đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và hợp đồng mua hàng; giám sát chất lượng hàng hóa đầu vào và tiến độ giao hàng. Quản lý hoạt động bán hàng; xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. Quản lý nhân sự và đào tạo. Phối hợp liên phòng ban; làm việc chặt chẽ với phòng marketing, tài chính, kho vận để đảm bảo chuỗi cung ứng và bán hàng hoạt động trơn tru