Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng. Mở rộng thị trường phân phối sang các nước phát triển về các sản phầm PCCC, phụ tùng dùng trong ô tô…
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương. Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hang nước ngoài. Am hiểu thị trường các nước Hàn, Anh, Đức, Mỹ, Trung, Nhật, …
Am hiểu văn hóa Hàn Quốc, thành tạo tiếng Hàn, tiếng Anh để ngoại giao cũng như xây dựng hệ thống quản lý và báo cáo cho ban lãnh đạo công ty mẹ tại Hàn Quốc.