+ Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc công ty.
+ Quản lý, điều phối toàn bộ hệ thống kỹ thuật trong công ty, quản lý bộ phận kỹ thuật bao gồm phòng kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật, hệ thống và các tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng trong mọi vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm của Công ty.
+ Chịu trách nhiệm quản lý các kế hoạch kỹ thuật cho từng đơn hàng, bao gồm tiến độ, công nghệ, chi phí và chất lượng.
+ Làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông về các yêu cầu kỹ thuật, thông số sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng, tiến độ giao hàng và thanh toán.
+ Đọc hiểu các yêu cầu kỹ thuật cho từng sản phẩm, đơn hàng để hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật nắm bắt được, triển khai giám sát trong quá trình sản xuất.
+ Phối hợp với các bộ phận sản xuất để đưa ra các biện pháp cải tiến kỹ thuật tối ưu cho sản phẩm nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật đối với từng sản phẩm, từng đơn hàng và theo yêu cầu của khách hàng.
+ Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng để đội ngũ nhân viên Việt Nam nắm bắt một cách chính xác.
+ Thực hiện lập, gửi báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất khi có vấn đề phát sinh kỹ thuật cho Giám đốc công ty.