. Xây dựng chiến lược kinh doanh theo định hướng tập đoàn Trung Quốc, đảm bảo mục tiêu doanh thu, thị phần tại Việt Nam và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo Trung Quốc.
. Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng đa kênh, đồng thời thúc đẩy mở rộng thị trường theo yêu cầu của nhà đầu tư.
. Phát triển hệ thống phân phối mạnh, kết nối và quản lý các nhà thuốc, spa, siêu thị, distributor… phù hợp đặc thù sản phẩm nhập khẩu/ sản xuất nội địa.
. Quản lý đội ngũ kinh doanh, đảm bảo KPI, đào tạo kỹ năng sản phẩm (TPCN – mỹ phẩm), phối hợp hiệu quả với đội ngũ nhân sự Trung Quốc nếu có.
. Làm việc chặt chẽ với bộ phận R&D – QA – Sản xuất – Marketing để triển khai sản phẩm mới, chương trình marketing, và kế hoạch sản xuất phù hợp thị trường Việt Nam.
. Kiểm soát pháp lý và tiêu chuẩn sản phẩm, tuân thủ quy định của Bộ Y tế, công bố mỹ phẩm, quảng cáo… theo đúng quy trình mà phía Trung Quốc yêu cầu.
. Quản lý đội ngũ nhân sự kinh doanh, đào tạo, đánh giá hiệu quả và xây dựng văn hóa kỷ luật.
. Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc/ Chủ đầu tư Trung Quốc, kiểm soát ngân sách kinh doanh, chi phí trade marketing, theo dõi hiệu quả từng kênh và từng sản phẩm.