- Định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp, đảm bảo lợi nhuận cũng như sự phát triển bền vững của công ty.
- Lãnh đạo bộ phận kinh doanh trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Dự đoán thị trường, thiết lập kế hoạch kinh doanh.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh, đưa ra điều chỉnh và cập nhật kế hoạch nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của thị trường.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thiết lập, xây dựng chiến lược Marketing.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới cho bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ kinh doanh.
- Vạch ra chiến lược dài hạn, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.