+ Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc công ty.
+ Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh toàn diện phù hợp với định hướng của công ty trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng để đề xuất các biện pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh. Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường, xác định phân khúc khách hàng tiềm năng, xây dựng kế hoạch tiếp cận và xúc tiến thương mại hiệu quả.
+ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, tạo động lực và thúc đẩy phát triển cá nhân. Thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận kinh doanh thông qua các chỉ số KPI, năng suất, độ phủ thị trường, mức độ hài lòng của khách hàng.
+ Chăm sóc khách hàng truyền thống, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu và mở rộng thị trường mới, tìm kiếm các cơ hội mới tại các khu vực hoặc phân khúc khách hàng chưa được khai thác.
+ Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong việc nghe – nói – đọc – viết để trao đổi, làm việc, giao dịch trực tiếp với đối tác nước ngoài về các vấn đề liên quan đến kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.