+ Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc công ty
+ Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh toàn diện phù hợp với định hướng của công ty trong lĩnh vực sản xuất, gia công và phân phối đồ chơi, trò chơi.
+ Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh – tiêu thụ sản phẩm trong nước và quốc tế, đảm bảo doanh số, lợi nhuận và thị phần.
+ Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường, xác định phân khúc khách hàng tiềm năng, xây dựng kế hoạch tiếp cận và xúc tiến thương mại hiệu quả.
+ Phối hợp với bộ phận sản xuất để lập kế hoạch đơn hàng, dự báo nhu cầu sản xuất và đề xuất năng lực cung ứng.
+ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, tạo động lực và thúc đẩy phát triển cá nhân.
+ Thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận kinh doanh thông qua các chỉ số KPI, năng suất, độ phủ thị trường, mức độ hài lòng của khách hàng.
+ Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng để đề xuất các biện pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong việc nghe – nói – đọc – viết để trao đổi trực tiếp với đối tác nước ngoài về các vấn đề liên quan đến kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.