· Chịu trách nhiệm hoạch định các chính sách kinh doanh của Công tyđồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ theo luật định (thị trường trong và ngoài nước) và chính sách Công ty.
· Có trách nhiệm quản lý khâu sản xuất, quản lý thị trường bán hàng trong nước và ngoài nước.
· Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty (chủ yếu khách hàng Nhật bản và các nước khác) bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm.
· Chịu trách nhiệm phân tích lợi nhuận, báo giá và xử lý các đơn hàng nước ngoài.
· Xây dựng chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng
· Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing, thu hút khách hàng đặc biệt các khách hàng Nhật Bản.
· Tham gia tìm nguồn sản phẩm từ các nước và liên hệ với khách hàng là khách nước ngoài.
· Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
· Thực hiện các công việc khác khi chủ sở hữu Công ty yêu cầu.