Giám Đốc Học Thuật duy trì và nâng cao chất lượng giảng dạy qua việc thực hiện các nhiệm vụ đánh giá, giám sát, thu thập và phân tích dữ liệu, đề xuất cải tiến nhằmđảm bảocác lớp học tại Jaxtina luôn đáp ứng và vượt qua tiêu chuẩn đầu ra.
1. Đánh giá chất lượng giảng dạy:
- Thực hiện các đánh giá định kỳ/ đột xuất về chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Sử dụng cáccông cụ và phương pháp đánh giá hiện đại đểđảm bảođộ chính xác vàcông bằng trong đánh giá.
2. Quan sát và phản hồi:
- Quan sát các lớp học và cung cấp phản hồi chi tiết, mang tính xây dựng cho giáo viên.
- Tạo ra các báo cáo quan sát lớp học, bao gồm các hành động hiệu quả, hành động chưa hiệu quả, những hành động còn thiếu và đề xuất các hành động tiếp theo.
3. Thu thập và phân tích phản hồi học viên:
- Thu thập phản hồi từ học viên thông qua khảo sát, phỏng vấn và các kênh phản hồi khác.
- Phân tích dữ liệu điểm, dữ liệu phản hồi để xác định các xu hướng và sự cố cần giải quyết.
4. Báo cáo và đề xuất cải tiến:
- Báo cáo kết quả đánh giá và các đề xuất cải tiến về cho Trưởng Phòng Học Thuật.
- Đề xuất các biệnphápcải thiện chất lượng giảng dạy dựa trên kết quả phân tích và phản hồi.
5 Phát triển chuyên môn giáo viên:
- Đề xuất và tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo nâng cao năng lực giáo viên.
- Hỗ trợ, đào tạo và giám sát giáo viên trong việc áp dụng các phươngphápgiảng dạy hiệu quả.
6. Ứng dụngcông nghệ và hệ thống quản lý:
- Sử dụng cáccông nghệ và hệ thống quản lý học tập CRM để theo dõi và đánh giáhiệu quảgiảng dạy.
- Quản lý và phân tích dữ liệu học viên và giảng viên bằng cáccông cụ quản lý dữ liệu hiện đại.
7. Hợp tác và liên kết:
- Hợp tác với các bộ phận khác như bộ phận tư vấn, Admin, Marketing, … đểđảm bảochất lượng toàn diện.
- Liên kết/ Đề xuất liên kết với các tổ chức bên ngoài, chuyên gia và các cơ quan kiểm định để nâng cao tiêu chuẩn giảng dạy.
8. Phát triển chính sách và quy trình:
- Đề xuất và phát triển các chính sách và quy trình giảng dạy để duy trì và nâng cao chất lượng.
-Đảm bảotuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của trung tâm và các cơ sở được giao quản lý.
9. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính để đo lường và đánh giáhiệu quảgiảng dạy.
- Thực hiện các đánh giá liên tục và định kỳ để theo dõi tiến bộ và điều chỉnh kế hoạch cải tiến.
10. Cáccông việc khác khi được Trưởng phòng Học thuật yêu cầu.