- Quản lý, điều phối các công việc liên quan đến công việc hành chính của công ty;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục, chế tài, chính sách của doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm công tác tổ chức chuẩn bị cho các cuộc họp hành chính, hoạt động quan trọng của công ty;
- Làm các báo cáo, gửi số liệu cho công ty mẹ định kỳ và khi có yêu cầu;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán nội bộ của công ty mẹ định kỳ và khi có yêu cầu, ...;
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến (nếu có).
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 01 năm trở lên ở vị trí Giám đốc, Phó giám đốc hoặc chức vụ tương đương tại các Doanh nghiệp nước ngoài.
- Có trình độ quản lý, có khả năng điều hành các hoạt động của phòng ban phụ trách.
- Thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh để làm việc với nội bộ hoặc các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh, Tiếng Hàn chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.
- Kỹ năng sử dụng máy tính, thành thạo các kỹ năng về word, excel, powerpoint, …và các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm kế toán ERP là một lợi thế.
- Có hiểu biết sâu sắc, am hiểu pháp luật về lĩnh vực mình quản lý.
- Có tư cách đạo đức tốt, hiểu và luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.
- Có sức khỏe, có phẩm chất, đạo đức tốt, trung thực, liêm khiết.
• Mức lương hấp dẫn: Theo thỏa thuận.
• Làm việc trong môi trường sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Được cung cấp bữa ăn trưa miễn phí tại nhà ăn công ty, thanh toán tiền ăn sáng và ăn tối vào lương nếu phát sinh tăng ca, công tác, …
• Thưởng: Theo quy định thưởng hàng năm của công ty đề ra.
• Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
• Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo quy định của công ty.