• Chịu trách nhiệm quản lý công việc liên quan đến TPM & OPM (Hệ thống quản lý và duy trì thiết bị, máy móc và quy trình sản xuất & Quản lý dự án tổ chức);
• Lập kế hoạch và sắp xếp sản xuất thử nghiệm sớm cho các dự án mới, quản lý địa điểm sản xuất thử nghiệm và quản lý lô hàng;
• Quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi giao hàng sản xuất tại chỗ, quản lý kế hoạch vận chuyển;
• Quản lý, điều phối phân bổ nguồn nhân lực cho các hoạt động trong dự án;
• Theo dõi và đánh giá rủi ro có thể xảy ra và đưa ra một số biện pháp phòng ngừa hiệu quả, kịp thời;
• Quản lý, theo dõi nguồn ngân sách chi tiêu cho dự án không bị vượt quá ngân sách đã được phê duyệt trước đó;
• Báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường về công việc lên Ban lãnh đạo;
• Đi công tác theo sự phân công của cấp trên;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.