Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
Xác định chiến lược kinh doanh và đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng như mở rộng kinh doanh, đầu tư và phát triển sản phẩm.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Quản lý và phân bổ nguồn lực của tổ chức, bao gồm tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác, đảm bảo tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả và tối ưu hóa chi phí.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
Đưa ra các quyết định quan trọng về đầu tư và tài chính, bao gồm các quyết định về tài trợ, đầu tư và chi phí.