· Phối hợp với Tổng Giám Đốc trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của tổ chức.
· Quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đồng thời thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
· Xây dựng kế hoạch, tham gia bàn bạc, đề xuất, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
· Lãnh đạo đội ngũ nhân viên, quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.
· Đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
· Quản lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo sự tin tưởng trong quá trình hợp tác.
· Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.