Xây dựng kế hoạch, định hướng chiến lược chung cho công ty cũng như Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận . Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp. Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị. Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu. Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ. Đánh giá báo cáo, giải trình các kế hoạch, chiến lược sản xuất với công ty mẹ tại Hàn Quốc.