Thực hiện các công việc trong phạm vi được ủy quyền
- Hoạch định chiến lược phát triển của phạm vi công việc được giao: xác định mục tiêu cụ thể mà doanh nghiệp muốn đạt được trong tương lai gần và xa. Các mục tiêu này cần được đặt ra một cách rõ ràng, cụ thể và có thể đo lường được. Xác định và thiết lập các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đây là những nguyên tắc và tiêu chuẩn mà doanh nghiệp sẽ tuân thủ và áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh.
- Quản trị hoạt động của công ty: để đạt được tối ưu các mục tiêu, xây dựng cách thức quản trị doanh nghiệpvà quy trình giám sát phù hợp nhằm đối phó với những vấn đề không mong muốn phát sinh.
- Quản lý hệ thống máy móc thiết bị công ty; tối ưu quy trình công nghệ và cải tiến chất lượng sản phẩm;
- Tham gia và phối hợp trong hoạt động kiểm soát tài chính: xây dựng ngân sách, chi phí hợp lý cho các hoạt động, giám sát và đánh giá sự phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự quản lý về mặt nhân sự; phát triển nguồn nhân lực; thu hút nhân tài về cho tổ chức, việc này góp phần xây dựng nên một nguồn nhân lực tiềm năng, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề liên quan đến nhân sự như đào tạo, mức lương, khen thưởng
- Kiểm soát các vấn đề nội bộ;
- Đo lường, đánh giá và báo cáo.