Triển khai, thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chính sách hoạt động của công ty tại chi nhánh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phân bổ, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả. Quản lý các bộ phận, phòng ban trong chi nhánh, đảm bảo chi nhánh tuân thủ các quy trình, quy định của công ty và pháp luật. Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo đảm về lợi nhuận và phát triển vốn, tài sản, nguồn lực công ty phân bổ cho chi nhánh. Kiểm soát quá trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc và phát triển đội ngũ nhân viên tại chi nhánh. Ban hành, sửa đổi, bổ sung quy chế hoạt động của chi nhánh. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác và cơ quan quản lý địa phương. Nắm bắt, quản lý mạng lưới khách hàng tại khu vực, tìm hiểu nhu cầu mới của khách hàng để đề xuất chính sách phát triển phù hợp. Xây dựng, triển khai các chiến lược kinh doanh, tiếp thị phù hợp giúp các hoạt động kinh doanh của chi nhánh phát triển, củng cố thương hiệu của công ty. Cập nhật và áp dụng các quy định mới liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh tại địa bàn hoạt động của chi nhánh. Báo cáo kết quả hoạt động của chi nhánh lên Ban Lãnh đạo công ty, đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
- Yêu cầu về trình độ:
Người lao động có kiến thức sâu rộng về quy trình điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Người lao động có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại vị trí, chức danh công việc tương đương như Giám đốc chi nhánh tại các đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực giáo dục (trung tâm ngoại ngữ). Có kinh nghiệm xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh thành công, quản lý doanh thu và lợi nhuận, phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
- Yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể điều hành nhân sự làm việc tại chi nhánh; báo cáo công việc với Ban Lãnh đạo công ty; tư vấn, đàm phán với đối tác, khách hàng là người nước ngoài. Có năng lực đối ngoại, có tầm nhìn và khả năng đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp. Khả năng tư duy chiến lược, phân tích tình huống, đưa ra các giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén trong mọi tình huống, biết nắm bắt cơ hội để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh. Có sẵn các mối quan hệ ngoại giao với các khách hàng và đối tác nước ngoài trong cùng lĩnh vực hoạt động là một lợi thế.
- Mức lương (lương cứng: 20.000.000 đồng/tháng), lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty/chi nhánh,... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên cấp cao công ty/chi nhánh.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của công ty/chi nhánh và phòng ban; các phúc lợi khác (hiếu/hỉ/quà 1-6, Tết Trung thu,...).