- Thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn. Ban hành và kiểm soát quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến chất lượng
- Giám sát toàn bộ quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Đảm bảo sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hàng.
- Xử lý, khắc phục và phòng ngừa các lỗi chất lượng. Đánh giá, phân tích nguyên nhân gốc rễ khi xảy ra sự cố.
- Tổ chức đào tạo nhân viên về nhận thức chất lượng, quy trình kiểm soát. Xây dựng văn hóa chất lượng trong toàn doanh nghiệp.
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại liên quan đến chất lượng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, sản xuất, R&D để cải tiến sản phẩm