• Chịu trách nhiệm xây dựng và hoàn thiện hệ thống chất lượng của công ty
• Đối ứng với các khách hàng ,tạo quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, xử lý các phản ánh về chất lượng của khách hàng, cải tiến nội bộ;
• Theo kế hoạch chiến lược phát triển của công ty, tổ chức xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng của công ty; tổ chức thiết lập hệ thống chất lượng của công ty.
• Xây dựng số lượng nhân sự cần thiết cho bộ phận này và sắp xếp hợp lý nội dung công việc của từng vị trí
• Lên kế hoạch tổ chức, xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của công ty
• Tổ chức đào tạo quản lý chất lượng cho các phòng ban trong công ty và hướng dẫn kiểm toán quản lý chất lượng nội bộ.
• Thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.
• Giám sát việc thực hiện mục tiêu công việc của nhân viên cấp dưới và đưa ra hướng dẫn kịp thời.
• Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.