- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn của công ty.
- Giám sát các dự án và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược, … với Ban điều hành.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn, chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên thị trường.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về dự án, định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Kiểm soát, báo cáo kết quả định kỳ với Ban điều hành.