Mô tả công việc vị trí và chức danh công việc:
+ Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, lao động cũng như các hoạt động hợp tác của công ty;
+ Đại diện công ty đi công tác nước ngoài, tìm kiếm gặp gỡ các đối tác, ký kết các hợp đồng với khách hàng, các văn bản, giấy tờ khác có liên quan;
+ Lập kế hoạch và định hướng các kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư cho công ty;
+ Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty;
+ Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty;
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên;
+ Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh;
+ Có trách nhiệm phát ngôn với các cơ quan nhà nước, và với công chúng;
+ Phối hợp với Ban lãnh đạo và các phòng ban khác tổ chức các buổi đào tạo phát triển nhân sự.