- Điều hành, chỉ đạo và giám sát hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty
- Quản lý nguồn lực tài chính của công ty, bao gồm lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả tài chính, phải đảm bảo sự ổn định và bền vững về tài chính để đảm bảo hoạt động của công ty
- Chịu trách nhiệm cho kế hoạch và định hướng phát triển, tăng trưởng của công ty trong tương lai
- Trực tiếp gặp đối tác, khách hàng để ký kết các hợp đồng nhân danh công ty trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của chủ tịch công ty
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong công ty
- Tổ chức và điều hành cơ cấu hoạt động của công ty, quản lý các trưởng phòng và công việc của các phòng ban như nhân sự, kinh doanh, marketing và kỹ thuật.
-Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, phê duyệt các kế hoạch của các trưởng phòng và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty.
- Trình báo cáo hằng năm lên Chủ tịch công ty. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán nội bộ của công ty mẹ định kỳ và khi có yêu cầu, ...;