• Xây dựng quy trình mua sắm, xuất nhập vật tư, thiết bị, CCDC... cho các bộ phận trong Công ty, các mẫu biểu và hồ sơ sổ sách theo quy định để theo dõi các vật tư, hàng hóa trong kho;
• Tiếp nhận thông tin, đề xuất của các bộ phận về mua các loại vật tư, hàng hóa, thiết bị... phục vụ cho sản xuất;
• Nghiên cứu thông tin hàng hóa, báo giá, tiến hành tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, chất lượng;
• Thương thảo, đàm phán giá, lập các hợp đồng với các nhà cung cấp;
• Giám sát, quản lý và xử lý công việc trong quá trình đặt mua hàng;
• Cập nhật và theo dõi tình trạng đơn hàng; giám sát đơn đặt hàng;
• Đảm bảo đơn đặt hàng và chất lượng hàng hóa tuân thủ các quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả cho Giám đốc Công ty;
• Phối hợp với bộ phận thủ kho, các bộ phận nhận hàng để cung ứng vật tư, hàng hóa theo yêu cầu;
• Trực tiếp kiểm tra chất lượng nguồn hàng hóa được giao đến nơi đề xuất và phản ánh với nhà cung cấp, các đối tác liên quan trong trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu;
• Lập phiếu xuất kho - nhập kho và tập hợp chứng từ, lập hồ sơ thanh toán có liên quan đến việc mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị...;
• Thường xuyên kiểm kê kho và đối chiếu vật tư với kế toán và thủ kho;
• Chịu trách nhiệm về sự tuân thủ Pháp luật trong quy trình quản lý chất lượng hàng hóa, hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán với các nhà cung cấp việc mua sắm hàng hóa, vật tư , thiết bị.... phục vụ thi công xây dựng cũng như các ngành nghề khác mà công ty hoạt động;
• Nghiêm túc thực hiện đúng quy trình mua sắm vật tư và lựa chọn nhà cung cấp thiết bị; Quy trình tạm ứng , thanh quyết toán thi công các công trình...
• Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty như đặt mua văn phòng phẩm khi cần thiết.
• Mua sắm những vật dụng, văn phòng phẩm và đồ dùng... theo nhu cầu của các bộ phận trong Công ty .