ü Chịu trách nhiệm đối ứng hàng tuần, hàng tháng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm của linh kiện sản xuất, phản hồi về tình hình giải quyết các vụ claim của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
ü Chịu trách nhiệm tham gia các cuộc họp chất lượng định kỳ với Công ty mẹ để báo cáo về tình hình chất lượng, tỉ lệ lỗi sản phẩm, số vụ claim từ khách hàng, vv...
ü Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các quản lý cấp trên lập quy trình đảm bảo chất lượng và đối sách xử lý các vấn đề chất lượng.
Tổng hợp, báo cáo, giải trình với cấp trên, Ban giám đốc và Công ty mẹ về các vấn đề liên quan đến tình hình chất lượng sản phẩm, kết quả chất lượng của công ty.