quản lý và điều hành các hoạt động truyền thông, nhằm thu hút sự chú ý và tương tác của công chúng đối với sản phẩm, dịch vụ. Quản trị truyền thông bao gồm nhiều hoạt động như lập kế hoạch truyền thông, tạo nội dung, tiếp cận đối tượng khách hàng, quản lý tương tác trên mạng xã hội, phát triển các chiến lược quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Các kênh truyền thông phổ biến trong quản lý truyền thông bao gồm truyền thông xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến, PR, và trang web
-Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên
-Ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm(không có sẽ được đào tạo)
- Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo(trừ vị trí cán bộ nguồn)
-Có thể đi làm luôn và gắn bó với công việc
-Lương thoả thuận theo năng lực hấp dẫn
-Thời gian làm việc hành chính, nghỉ 3 thứ 7 và 4 chủ nhật trong tháng
-Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
-Được tham gia bảo hiểm và được nghỉ các ngày lễ Tết theo quy định
-Công ty cung cấp 3 bữa ăn miễn phí
-Phụ cấp thâm niên 100-400k
-Có cơ hội được đi học tập, đào tạo tại Trung Quốc
-Miễn phí đào tạo tiếng Trung
-Cơ hội thăng chức, tăng lương 2 lần trên 1 năm