- Tham mưu, đề xuất với ban lãnh đạo trong công tác hoạch định chiến lược về tài chính, trong việc phân tích tình hình kinh tế, tài chính của công ty và kiểm soát Ngân sách doanh nghiệp.
- Điều hành, quản lý nhân sự Phòng Tài vụ để thực hiện công tác tài vụ của công ty trên cơ sở đảm bảo nguyên tác tài chính theo quy định và điều lệ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nghiệp vụ tài chính và đảm bảo thông tin quản trị một cách hữu hiệu, kịp thời và cẩn mật.
- Hướng dẫn và kiểm tra các phần tài vụ.
- Quản lý hồ sơ cổ đông và thực hiện các hoạt động về chứng khoán công ty.
- Xây dựng và duy trì nguyên tắc kiểm tra liên hoàn (khâu sau kiểm tra khâu trước) để công tác nghiệp vụ hoàn thành một cách chính xác kịp thời và hiệu quả.
- Kiện toàn hoạt động của Phòng Tài vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học và chủ động.