Chịu trách nhiệm lập ra các quy trình, tiêu chuẩn, giám sát chung về việc thực hiện và quản lý chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu và các tiêu chuẩn đã xây dựng ban đầu với khách hàng
- Xem xét và đánh giá yêu cầu về chất lượng của khách hàng
- Phối hợp với phòng mua bán để đánh giá và đưa ra tiêu chuẩn và yêu cầu về chất lượng đối với các loại vật tư thiết bị, đánh giá chất lượng sản phẩm dich vụ của nhà cung cấp
- Hướng dẫn các nhân viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và quản lý công cụ QA
- Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, đồng thời thỏa thuận với ban Giám đốc để lên phương an, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi
- Trực tiếp chỉ đạo xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ
- Làm báo cáo tổng hợp họp bàn định kỳ về chất lượng các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban lãnh đạo công ty