'- Theo yêu cầu quản lý chất lượng của công ty, xác định mục tiêu của bộ phận, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm, kế hoạch cải tiến và các biện pháp đảm bảo để giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm quản lý chung bộ phận chất lượng, kiểm tra và hướng dẫn kiểm soát chất lượng quy trình tại chỗ, theo dõi các cải tiến chất lượng bất thường, tổng hợp và xem xét các yếu tố chất lượng không thuận lợi, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giảm tỷ lệ khách hàng quay lại và làm hài lòng khách hàng;
- Chịu trách nhiệm triển khai nhân sự, quản lý và quản lý hàng ngày của bộ phận chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận và giảm tỷ lệ luân chuyển nhân viên
- Thường xuyên trao đổi trực tiếp với nhân viên bộ phận để giải quyết những khó khăn trong công việc của nhân viên, hiểu rõ hơn và đồng nhất với văn hóa công ty, đồng thời làm hài lòng nhân viên;
- Chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng thường xuyên để đảm bảo chất lượng được cải tiến liên tục trên cơ sở đáp ứng nhu cầu của khách hàng;