+ Thực hiện tất cả các hoạt động kiểm nghiệm, kiểm tra và giám sát về chất lượng nhằm bảo đảm việc duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của công ty. Nắm bắt nhanh các đặc tính kỹ thuật nguyên vật liệu, quá trình sản xuất và thành phẩm.
+ Chịu trách nhiệm tiến hành tất cả các hoạt động cải tiến chất lượng bao gồm huấn luyện, kiểm tra chương trình chất lượng hàng năm, báo cáo chất lượng ( tuần, tháng , quý, hàng năm) và hệ thống quản lý chất lượng các nhà cung ứng.
+ Cố vẫn ban giám đốc trong lĩnh vực kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm
+ Lập kế hoạch hàng năm cho hệ thống đảm bảo chất lượng của công ty bao hồm chương trình chất lượng và chương trình vệ sinh. Phối hợp các phòng ban liên quan để cùng thực hiện.
+ Lập kế hoạch về nhu cầu đào tạo hàng năm cho cán bộ, nhân viên làm công tác kiểm tra chất lượng
+Giám sát hoạt động của phòng thí nghiệm tại nhà máy và trong hệ thống chất lượng chung
+ Duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO9001,140001..
+ Là người chịu trách nhiệm chính của toàn bộ phận chất lượng trước ban giám đốc công ty,
+ Làm việc, đàm phám với khách hàng về các yêu cầu chất lượng, tiêu chí chất lượng mà khách hàng đưa ra sao cho phù hợp với tình hình sản xuất và chất lượng sản phẩm đang diễn ra.
+ thuyết phục khách hàng
+ đưa ra các tiêu chí đánh giá chất lượng nội bộ cho nhà máy
+ đánh giá chất lượng các nhà cung cấp vật tư cho nhà máy
+ thống kê lại toàn bộ các văn kiện , biểu mẫu toàn công ty , đánh mã số theo tiêu chuẩn văn kiện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
+ đặt ra các mục tiêu chất lượng và hướng các bộ phận phải thực hiện theo đúng các mục tiêu chất lượng đã đề ra,
+ Phối hợp cùng ban giám đốc công ty tiếp đón các phái đoàn của khách hàng cử sang làm việc tại công ty về vấn đề chất lượng. Phản hồi khách hàng