+ Quản lý và điều hành toàn bộ công tác hành chính, văn phòng của công ty.
+ Xây dựng, ban hành và giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, quy trình hành chính.
+ Tổ chức và giám sát công tác quản lý hồ sơ, văn bản đến/đi, lưu trữ, hợp đồng, con dấu.
+ Quản lý và phân bổ văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị.
+ Theo dõi, quản lý chi phí hành chính, lập kế hoạch ngân sách hằng năm cho bộ phận.
+ Phối hợp với bộ phận nhân sự trong các hoạt động chấm công, tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi cho nhân viên.
+Tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị, tiếp đón khách và đối tác.
+ Giải quyết các công việc hành chính phát sinh và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
+ Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hành chính.
+ Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc thành thạo để làm việc trao đổi với đối tác và các bộ phận khác trong công ty.