- Lập kế hoạch dự án: Nhận dự án sản phẩm mới từ khách hàng, lên bản vẽ thiết kế , tính toán chi phí nguyên liệu, nhân công báo giá cho khách hàng. Thiết lập sơ đồ tiến độ, các mốc kiểm soát và kế hoạch triển khai chi tiết.
- Tổ chức và phân công công việc: Khách hàng xác nhận , lập tức phân bổ nhiệm vụ cho cácphòng ban liên quan.Chuẩn bị nguyên liệu, lên kế hoạch sản xuất đáp ứng giao hàng theo thời hạn khách hàng đề ra.
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ: Giám sát quá trình sản xuất có theo kế hoạchhay không. Cập nhật tiến độ, báo cáo định kỳ, đề xuất biện pháp xử lývà thương lượng với khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Quản lý chi phí và ngân sách: Kiểm soát chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện Đảm bảo sử dụng trong hạn mức phê duyệt.
- Quản lý chất lượng: Kiểm tra và đảm bảo chất lượng hàng hóa theo yêu cầu khách hàng, sản phẩm theo tiêu chuẩn. Làm việc với các bộ phận kiểm soát chất lượng khi có vấn đề phát sinh.
- Quản lý rủi ro và thay đổiXác định rủi ro, lập kế hoạch phòng ngừa và biện pháp ứng phó.
- Dịch vụ sau bán hàng : Xử lý các yêu cầu của khách hàng khi có phát sinh các vấn đề hàng hóa trong quá trình sử dụng.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung để giao tiếp, xử lý, đọc tài liệu và triển khai công nghệ.