+ Đề xuất, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận.
+ Tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động kinh doanh và phân phối hàng hóa theo kế hoạch của công ty.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
+Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa đúng cam kết.
+ Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc, tiếng Anh thành thạo để làm việc trao đổi trực tiếp khách hàng, nhà cung cấp về các sản phẩm kinh doanh.