+ Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm biến tần các loại sản xuất trong công ty.
+ Kiểm tra & đánh giá chất lượng sản phẩm: thực hiện kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm trước khi xuất hàng, Đối chiếu với tiêu chuẩn kỹ thuật, quy chuẩn nội bộ, tiêu chuẩn khách hàng.
+ Giám sát quá trình sản xuất, phát hiện lỗi, ngăn ngừa sai hỏng trong bán thành phẩm. Đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng.
+ Xây dựng xây dựng, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ngành, sản phẩm của công ty.