- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, thiết lập mục tiêu chất lượng của từng bộ phận để đảm bảo quản lý và kiểm soát tốt chất lượng nhằm duy trì tính ổn định hệ thống sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận triển khai công tác quản lý chất lượng; giám sát tiến độ, mức độ thực hiện các yêu cầu đã đặt ra.
- Cập nhật, sửa đổi hệ thống các tài liệu, văn bản hướng dẫn quản lý chất lượng, cải tiến và nâng cấp hệ thống quản lý để phù hợp với tình hình thực tế của từng giai đoạn phát triển, cũng như đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.
- Điều phối nhân lực và cân đối chi phí phù hợp để phù hợp với yêu cầu khách hàng.