Là trực tiếp tham gia quản lý, điều hành các bộ phận trong công ty.Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty dưới sự giám sát của ban giám đốccông ty. Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các trưởng phòng ban, bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc. Quản lý quá trình thực hiện các dự án để nâng cao hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho các bộ phận khi thực hiện, giám sát và theo dõi sát sao những vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh, hoàn thành mọi yêu cầu của ban giám đốc đưa ra Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chặt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận. Nắm vững tình hình kinh doanh chung của công ty và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo.Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo chobangiám đốc để tìm hướng giải quyết. Lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong phạm vi quyền hạn. Chủ trì các hoạt động đối nội, đối ngoại của công ty. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh, phòng kế toán lên kế hoạch xử lý, thu hồi công nợ. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ. Phối hợp với giám đốc triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban. Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Lập kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu vốn cho các dự án tại công ty. Xây dựng, soạn thảo sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế... liên quan đến hoạt động của công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan và điều phối các vấn đề về ngân sách, thiết lập các kế hoạch để có thể đảm bảo được quá trình hoạt động của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ nhất.