Mô tả công việc
A. Kiểm soát và quản lý kinh doanh
- Lên kế hoạch, chỉ đạo và quản lý các hoạt động kinh doanh trong việc thiết lập các mục tiêu của các phòng ban và các chỉ số hoạt động chính để đạt được kế hoạch ngân sách và mục tiêu của công ty.
- Quản lý và kiểm soát quá trình kinh doanh và quy trình quản trị và các thủ tục để phù hợp với các chính sách hoạt động của công ty, và quy định của chính phủ.
B. Quản lý & đào tạo nhân viên
- Lên kế hoạch và xây dựng chương trình làm việc để phát triển nghề nghiệp cũng như sự trung thành của nhân viên.
- Xem xét, đánh giá và phân tích nhu cầu, kế hoạch đào tạo cho tất cả nhân viên.
- Nghiên cứu và đề xuất các chính sách nhân sự, đề bạt lên lương phù hợp với thực tế cho Hội đồng quản trị nhằm phát triển và giữ các nhân viên giỏi.
3. Quản lý hoạt động bán hàng/kinh doanh
- Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động bán hàng, phát triển nguồn khách hàng, nhất là các khách hàng Trung Quốc.
- Đảm bảo tất cả nhân viên bán hàng đều được đào tạo trên tất cả các sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu bán hàng theo ngân sách đã được duyệt.