Xây dựng bộ phận Chuỗi cung ứng để tối ưu hóa dòng sản phẩm, giúp kích hoạt vốn lưu động và công việc phát triển nhà máy. Phát triển và duy trì tư duy tập trung vào khách hàng trong toàn tổ chức:
· Lập kế hoạch và quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng: liên hệ hàng ngày với khách hàng để tích hợp thời gian bán hàng và giao hàng/theo dõi bán hàng so với dự báo/lập kế hoạch sản xuất hàng tuần và hàng tháng/Phân tích chuỗi cung ứng;
· Kho bãi: phụ trách kiểm kê thành phẩm/chuẩn bị và đóng gói lô hàng cho khách hàng;
· Xuất nhập khẩu: thu mua nguyên liệu, nguyên liệu, v.v. /quản lý lô hàng với đội ngũ vận chuyển/quản lý kho nguyên liệu;
Quản lý khối tài chính:
· Đảm bảo chốt tài chính theo quy định của Tập đoàn & địa phương;
· Theo dõi và phân tích chi phí sản xuất của nhà máy để xác định và thực hiện các giải pháp cải tiến phù hợp và hỗ trợ cho Tổng Giám đốc;
· Đảm bảo tuân thủ các quy trình tài chính, phù hợp với hướng dẫn Kiểm soát nội bộ;
· Chuẩn bị ngân sách và dự báo hàng năm;
· Đảm bảo dự báo và quản lý tiền mặt trong mối quan hệ với Bộ phận ngân sách của Tập đoàn;
Thường xuyên xem xét các chỉ số hiệu suất để đảm bảo hiệu suất của nhà máy (chất lượng, năng suất, chi phí, thời gian giao hàng, sự hài lòng của khách hàng và hậu cần) phù hợp với ngân sách và mục tiêu; Thực hiện giám sát báo cáo tài chính nhóm hàng tháng/ngày quản lý AP-AR với sự hỗ trợ của đội ngũ kế toán;
Trực tiếp quản lý đội ngũ hơn 30 người, và duy trì các mối quan hệ thường xuyên với các nhóm Hỗ trợ (Chuỗi cung ứng, Chất lượng, GE) của cả Essilor và Chemilens để đảm bảo hoạt động đúng đắn của liên doanh.